ഉപയോക്താക്കൾക്ക് തടസ്സമില്ലാതെ വൈദ്യുതി ലഭ്യമാക്കി അവരുടെ സംതൃപ്തി വർദ്ധിപ്പിക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ കെഎസ്ഇബി ‘സ്മാർട് സെക്ഷൻ’ പദ്ധതി നടപ്പാക്കുന്നു. നിലവിൽ, അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്കായി ഫീഡറുകൾ ഓഫ് ചെയ്യുമ്പോൾ അതിന് കീഴിലുള്ള എല്ലാ ഉപയോക്താക്കൾക്കും വൈദ്യുതി മുടങ്ങുന്ന സാഹചര്യമുണ്ട്. ഇത് ഒഴിവാക്കുകയാണ് ‘സ്മാർട് സെക്ഷൻ’ പദ്ധതിയുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം. ആദ്യഘട്ടത്തിൽ, സംസ്ഥാനത്തെ തിരഞ്ഞെടുത്ത സെക്ഷൻ ഓഫീസുകളെ പരീക്ഷണാടിസ്ഥാനത്തിൽ സ്മാർട് നിലവാരത്തിലേക്ക് ഉയർത്താനാണ് കെഎസ്ഇബി ലക്ഷ്യമിടുന്നത്.
വൈദ്യുതി മുടക്കം ഒഴിവാക്കുന്നതിനൊപ്പം ഉപഭോക്തൃ സേവനങ്ങളിലും വലിയ മാറ്റങ്ങൾ സ്മാർട് സെക്ഷൻ ഓഫീസുകളിൽ കെഎസ്ഇബി കൊണ്ടുവരും. വിപുലമായ കസ്റ്റമർ കെയർ സംവിധാനം ഇവിടെ നിലവിൽ വരും. ഉപയോക്താക്കളോടു സൗഹാർദപരമായി ഇടപെടാൻ ജീവനക്കാർക്ക് പ്രത്യേക പരിശീലനം നൽകുകയും, ഫീൽഡിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന ജീവനക്കാരുടെ യൂണിഫോമിൽ കെഎസ്ഇബിയുടെ ലോഗോ പതിക്കുകയും ചെയ്യും. ഇത് ജീവനക്കാരുടെ കാര്യക്ഷമതയും ഉപഭോക്തൃസേവനത്തിന്റെ ഗുണനിലവാരവും ഉയർത്താൻ സഹായിക്കുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷ.
‘സ്മാർട് സെക്ഷൻ’ പദ്ധതിയിലൂടെ വൈദ്യുതി അപകടങ്ങളുടെ എണ്ണം പൂജ്യത്തിലെത്തിക്കാനും കെഎസ്ഇബി ലക്ഷ്യമിടുന്നു. സുരക്ഷയ്ക്ക് ഊന്നൽ നൽകിക്കൊണ്ട്, അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ കൂടുതൽ സുരക്ഷിതവും കാര്യക്ഷമവുമാക്കും. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കൂടുതൽ വിശ്വസനീയവും തടസ്സമില്ലാത്തതുമായ വൈദ്യുതി വിതരണം ഉറപ്പാക്കുന്നതിലൂടെ, കെഎസ്ഇബി ആധുനികവൽക്കരണത്തിലേക്കും ഉപഭോക്തൃ സൗഹൃദ സേവനങ്ങളിലേക്കും ഒരു വലിയ ചുവടുവെപ്പാണ് നടത്തുന്നത്. ഈ പദ്ധതി ഭാവിയിൽ സംസ്ഥാനത്തുടനീളം വ്യാപിപ്പിക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്.